Giới Thiệu Về Thương Hiệu Cigar Cohiba

Giới Thiệu Về Thương Hiệu Cigar Cohiba

Cohiba là thương hiệu uy tín nhất trong thế giới thuốc lá và năm 2016 hãng đã kỷ niệm 50 năm thành lập. Nó được tạo ra vào năm 1966 và trong nhiều năm, nó chỉ được dùng làm quà tặng cho các nhân vật chính phủ, trong và ngoài nước, và tất nhiên là cho Chủ tịch Fidel Castro. Kể từ đó, nó được sản xuất tại nhà máy El Laguito danh tiếng ở Havana.

Trụ sở Havana

Kể từ năm 1982, năm mà nó được giới thiệu ở các quốc gia khác nhau, Cohiba đã sẵn sàng phục vụ những người hút thuốc khó tính nhất thế giới với số lượng hạn chế.

Cái tên “Cohiba” là một từ cổ được sử dụng bởi người da đỏ Taíno, cư dân nguyên thủy của Đảo, để chỉ loại lá thuốc lá cuộn mà những người da đỏ này hút, và Christopher Columbus đã nhìn thấy lần đầu tiên ở Cuba vào năm 1492. Cohiba do đó là tên gọi đầu tiên của thuốc lá.

Đó là thương hiệu uy tín nhất trong thế giới thuốc lá, tinh hoa của Habanos. Những chiếc lá được sử dụng để chuẩn bị nó là “sự lựa chọn của sự lựa chọn” của những loại rau tốt nhất của “San Juan y Martínez” và “San Luis”, trong khu vực “Vuelta Abajo” của vùng “Pinar del Río”, Cuba.

Tất cả Cigar Habanos của thương hiệu Cohiba đều được làm “Totalmente a mano”.

Cohiba là thương hiệu Habanos duy nhất mà hai trong số ba loại lá được sử dụng để làm ra nó, khô và nhẹ, trải qua quá trình lên men bổ sung. Cách xử lý đặc biệt này mang lại cho Cohiba một hương thơm và hương vị đặc trưng, ​​không thể tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào khác.

Cigar Linea Clásica

Cohiba ban đầu ra mắt Dòng Cổ điển, được phát triển từ năm 1966 đến năm 1989 với hương vị đặc trưng từ trung bình đến mạnh; sẽ được tham gia Dòng 1492, với hương vị trung bình, được ra mắt vào năm 1992 để kỷ niệm 100 năm ngày Christopher Columbus đặt chân lên Đảo; và sau đó là Dòng Cohiba Maduro 5, với lớp trưởng thành được ủ trong 5 năm thông qua các quy trình tự nhiên, được ra mắt vào năm 2007 với ba vitolas mới.

Cigar Cohiba

Năm 2009, Gran Reserva de Habanos đầu tiên được giới thiệu dưới thương hiệu Cohiba với vitola Siglo VI, nhấn mạnh đặc tính độc đáo của Habanos.

Vào năm 2010, danh mục đầu tư của thương hiệu đã được mở rộng với sự ra mắt của dòng Cohiba Behike mới, dòng sản phẩm độc quyền nhất mà Habanos, S.A. từng ra mắt. Lần đầu tiên, nó kết hợp Medio Tiempo trong hỗn hợp của mình, một loại lá từ 2 lá trên của cây thuốc lá mặt trời mang lại cho nó một đặc tính và hương vị đặc biệt.

Cigar Maduro 5

Vào năm 2021, Cohiba bước sang tuổi 55 và đã phát triển một danh mục đầu tư đa dạng, đồng thời ưu tiên phát triển các sản phẩm đặc biệt, bao gồm các sản phẩm được giới thiệu ra thị trường với số lượng rất hạn chế và độc quyền.

Cohiba, ở tuổi 55, tiếp tục là một thương hiệu liên tục đổi mới và đổi mới, luôn được khao khát và hấp dẫn đối với người hâm mộ hiện tại và tương lai.

Cigar Behike

Thông qua sự đổi mới không ngừng này, Cohiba luôn là thương hiệu tiên phong dẫn đầu các xu hướng trong thế giới Habano, là người đầu tiên giới thiệu Reserva vào năm 2002 và Gran Reserva vào năm 2009, được làm bằng lá thuốc lá có độ tuổi tối thiểu lần lượt là 3 và 5 năm.

Cigar Siglo

Cohiba, đồng nghĩa với sự độc quyền, chất lượng cao nhất, nhưng cũng là thứ gì đó vượt ra ngoài cảm giác, một trải nghiệm độc đáo dành cho những người yêu thích loại thuốc lá được coi là tốt nhất trên thế giới.