8 Điều cần biết về Cigar giả.

8 Điều nên biết về Cigar Cohiba giả.

Xì gà Cuba giả là một vấn đề dai dẳng và khó chịu đối với những người yêu thích xì gà. Hãy tiết kiệm tiền của bạn (và khẩu vị của bạn) bằng cách làm theo 8 mẹo chính sau để tránh bị hàng giả đốt cháy.

1. Không có Cohibas giá rẻ

Chỉ có loại Cohibas đắt tiền và loại Cohibas rất đắt tiền. Với đợt tăng giá mới nhất, nhiều loại Cohibas được bán với giá gần 100 USD cho một điếu xì gà và một số phiên bản giới hạn được bán với giá 300 USD, 500 USD hoặc thậm chí hơn cho một điếu xì gà. Nếu bạn tìm thấy Cohiba giá hời thì đó là Cohiba giả.

2. Một bài học về thương hiệu Edición Limitadas

Cigar Edición Limitadas phiên bản 2017

Edición Limitadas được những người sành Cigar đánh giá cao và những kẻ làm hàng giả thường làm giả bằng cách đặt các tem thứ cấp giả trên Cohibas và Montecristos. Nhưng không phải lúc nào họ cũng chọn đúng ngày. Những kẻ làm hàng giả sẽ dán một dải Edición Limitada lên Cohiba hàng năm, mặc dù thực tế Cohiba chỉ thỉnh thoảng với dán với phiên bản EL. Để biết ngày nào thuộc nhãn hiệu nào để bảo vệ chính mình.

3. Không có trường hợp quen ai đó làm việc trong nhà máy.

Vụ lừa đảo xì gà lâu đời nhất trong cuốn sách là người bạn gặp trên đường tuyên bố rằng có người trong nhà máy lấy cho anh ta hàng thật với giá chỉ bằng một phần nhỏ giá bán lẻ. Tránh xa. Rất có thể bạn đang mua phải hàng giả.

Hộp Cigar giả

4. Dán tem trên hộp chứ không phải trong hộp

Rất nhiều xì gà giả thường dán tem ngoài vỏ hộp chứ không phải trong hộp. Tất cả đều ở bên trong để bạn tự bám vào. Habanos rất coi trọng nhãn dán, nhãn hiệu và con dấu—đây không phải là quy trình tự làm. Hãy tránh xa sự giả mạo rất lười biếng này.

5. Những hộp cigar có mặt kính (hoặc nhựa trong) đều là giả.

Các hộp cigar Habanos mặt kính đều là giả

Không có hộp thủy tinh (hoặc nhựa trong) nào chứa xì gà Cuba chính hãng. Habanos S.A. không sản xuất bất cứ thứ gì có nắp trong suốt. Chúng tôi đã thấy hàng giả như thế này ở Caribe, Mexico và những nơi khác, được bán dưới những cái tên sáng tạo như Cohiba Crystal và những tên khác. Những chiếc hộp có mặt kính luôn là hàng giả.

6. Cigar Behike thường hay bị làm giả

Hộp Cohiba Behike bên trái là hộp giả

Cohiba Behike là mục tiêu hàng đầu của những kẻ làm hàng giả vì giá cao ngất ngưởng và tính độc quyền của chúng. Điều đầu tiên cần tìm là một hộp 10 chiếc—Behikes không được đóng gói trong hộp 25 chiếc. “Không bao giờ”. Một điều khác cần chú ý là vị trí của Tem. Những kẻ làm giả có xu hướng dán seal trực tiếp lên bề mặt sơn mài đen, bóng của hộp Behike; Habanos sẽ không bao giờ làm điều đó. Tem và con dấu chính thức xuất hiện trên lớp vỏ bảo vệ bằng bìa cứng màu đen bên ngoài của hộp. Và dải thật có hai hình ảnh ba chiều phức tạp. Dây đeo phù hợp không phải là dấu hiệu chắc chắn của một điếu xì gà thật, nhưng những sai sót trong dây đeo đảm bảo rằng bạn đang dùng xì gà giả.

7. Tránh các loại cigar xoắn nhiều màu sắc.

Cigar xoắn, được làm bằng giấy gói đan xen với nhiều màu sắc khác nhau, là những loại Cigar thông thường không phải của Cuba. Xì gà Cuba thật không có giấy gói cigar xoắn.

Cigar xoắn nhiều màu sắc giả

8. Xác minh bằng mã vạch.

Habanos đặt mã vạch trên mỗi hộp xì gà Cuba (xem ảnh mã vạch ở trên). Nó nằm ở rìa của con dấu bảo lãnh của Cuba. Bạn có thể sử dụng mã để xác minh tính xác thực của hộp thông qua Habanos.com. Bạn có thể quét mã vạch bằng điện thoại thông minh của mình hoặc nhập số theo cách thủ công. Nếu mô tả không khớp với loại xì gà bạn có thì sản phẩm của bạn là giả.