Lịch sử công ty rượu vang lớn nhất Chile

Lịch sử công ty rượu vang lớn nhất Chile.

“Từ tầm nhìn của một người đàn ông trở thành thương hiệu rượu được ngưỡng mộ nhất thế giới”.

Trụ sở chính: Santiago, Chile. Tổng doanh thu hàng năm: 920 triệu USD - Đứng thứ 5 thế giới.

Thị trường rượu vang Chile đã hoàn toàn bùng nổ về tốc độ tăng trưởng trong hai thập kỷ qua, một phần lớn là do sự nổi tiếng của nhiều thương hiệu rượu vang của Vina Concya Y ToroCông ty khổng lồ này chỉ sản xuất hơn 1% tổng số rượu vang trên hành tinh với hơn 9.000 ha đất trồng nho.

Vina Concha Y Toro được thành lập vào những năm 1883 và có quan hệ với cả giới quý tộc Tây Ban Nha và Chile. Công ty khởi đầu chỉ với một vài thùng nho được vận chuyển qua đại dương từ Bordeaux, Pháp, và kể từ đó đã phát triển thành một cường quốc rượu vang lớn và tiếp tục phát triển nhanh chóng.

Lịch sử của Concha y Toro bắt đầu vào năm 1883 với ước mơ của người sáng lập là -Melchor Concha y Toro- tạo ra những loại rượu vang tốt nhất. Một truyền thống tồn tại lâu dài theo thời gian, truyền cảm hứng cho chúng tôi làm việc với niềm đam mê và sự xuất sắc trong thương hiệu của mình.

Concha y Toro ngày nay là thương hiệu rượu được ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Rượu vang của chúng tôi mang đến những trải nghiệm bổ ích và độc đáo cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Chúng tôi có mặt trên 130 quốc gia.

Các thương hiệu như Casillero del Diablo, Marques de Casa ConchaDon Melchor - đã chinh phục chất lượng vượt trội và duy trì vị trí dẫn đầu không thể tranh cãi trong thế giới cạnh tranh của rượu vang.

1883: Melchor Concha y Toro - Ông là một luật sư, nhà chính trị gia và doanh nhân nổi tiếng người Chile - quyết định đặt cược vào tiềm năng sản xuất rượu của Pirque. Để thực hiện điều đó, ông mang những cây nho Pháp từ vùng Bordeaux; ông đầu tư vào máy móc sản xuất rượu và xây dựng một đường hầm để lưu trữ những thùng rượu của mình.

1893: Từ mang thương hiệu rượu vang Chile ra thế giới.

Việc sản xuất rượu ngày càng trở nên phù hợp hơn, cũng như việc mua lại những vùng đất mới. Việc chuyển đổi từ một doanh nghiệp gia đình thành một tập đoàn khiến Viña Concha y Toro trở thành một người chơi có ảnh hưởng lớn trong thị trường quốc gia mới nổi. Lần xuất khẩu đầu tiên của công ty là sang Hà Lan vào năm 1933.

Năm 1966: Một huyền thoại rượu vang ra đời.

Truyền thuyết kể rằng những loại rượu ngon nhất được giữ trong hầm có khóa vì chúng thường xuyên bị mất. Sau đó, Melchor Concha y Toro tung tin đồn rằng chính Ác quỷ sống trong căn hầm của ông ta đã đánh cắp chúng… Lời lan truyền, và trong ngắn hạn, nỗi sợ hãi bao trùm lên tất cả mọi người. Ngày nay, huyền thoại vẫn còn lưu truyền. Casillero del Diablo là thương hiệu rượu vang có ảnh hưởng lớn thứ hai trên toàn thế giới và lớn nhất ở Mỹ Latinh.

Năm 1976: Ra mắt hãng rượu Marques de Casa Concha

Melchor Concha y ToroHầu tước thứ bảy của Casa Concha. Để vinh danh danh hiệu cao quý này, có từ năm 1718, Marques de Casa Concha đã được ra mắt, loại rượu đầu tiên của hãng là Cabernet Sauvignon - loại rượu nho năm 1972 - từ vườn nho Puente Alto nổi tiếng.

1987: Ra mắt hãng rượu Don Melchor

Rượu vang cổ điển đầu tiên của Don Melchor đánh dấu một tiền lệ trong lịch sử sản xuất rượu vang, vì đây là loại rượu vang biểu tượng đầu tiên của Chile. Tên của nó là một sự tôn vinh đối với người sáng lập và gợi lên truyền thống xuất sắc đã truyền cảm hứng cho ông thành lập vườn nho. Nó đến từ vườn nho đặc biệt của Puente Alto, được chọn làm giống nho tốt nhất cho Cabernet Sauvignon.

2010: Ký hợp tác chiến lược Manchester United

Casillero del Diablo ký kết một liên minh chiến lược - chưa từng có trong ngành rượu vang thế giới - với câu lạc bộ bóng đá hùng mạnh của Anh Manchester United. Cả Casillero del Diablo và Manchester United đều lấy ác quỷ làm biểu tượng đặc biệt và đề cập đến biệt danh của đội là “Quỷ đỏ”. Thỏa thuận này sẽ cho phép mở rộng và toàn cầu hóa hình ảnh của rượu vang Chile và Casillero del Diablo.

2010: Hãng Don Melchor lọt Top 10 thế giới.

Theo tạp chí uy tín Wine Spectator, rượu vang biểu tượng Don Melchor 2010 vintage của chúng tôi là loại rượu vang Chile duy nhất nằm trong top 10 thế giới công bố danh sách hàng năm.

2011, 2012 & 2013: Thương hiệu rượu được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Trong ba năm liên tiếp, Concha y Toro đã được Drinks International phân biệt, đặt nó ở vị trí số một trong báo cáo thường niên về Thương hiệu rượu được ngưỡng mộ nhất thế giới nhờ duy trì vị trí hàng đầu trong ngành rượu vang Chile.

2014: Tập trung nghiên cứu và đổi mới

Trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới (CII) của Viña Concha y Toro ra đời ở vùng Maule. Công ty của chúng tôi coi kiến ​​thức là nguồn giải pháp cho những thách thức và thay đổi của ngành công nghiệp rượu vang.

2018: Huyền thoại rượu vang làm nên lịch sử.

Công ty tư vấn của Anh, Wine Intelligence, nêu bật Casillero del Diablo trong Chỉ số toàn cầu của các thương hiệu rượu mạnh nhất thế giới. Nó công nhận nó là Thương hiệu rượu mạnh thứ hai trên thế giới.

Năm 2020: Điểm tuyệt đối.

Hãng Don Melchor 2018, loại rượu được sản xuất bởi nhà sản xuất rượu xuất sắc Enrique Tirado, nhận được số điểm cao nhất trong lịch sử của nó. Nhà phê bình người Mỹ James Suckling đã cho nó số điểm tuyệt đối là 100 điểm, xếp nó vào danh sách Cabernet Sauvignon cao cấp đáng chú ý nhất trên thế giới. Sự công nhận này cũng xếp hạng người khủng bố của Puente Alto trong số những người giỏi nhất thế giới